About the author

Related Articles

One Comment

  1. 1

    Anhcam

    Allo Dr Phan,hôm nay trời Houston/TX tối om chờ cơn mưa đang gầm gừ đổ xuống vùng nắng ấm của già đần này,nên đành bỏ cuốc bộ vào mỗi sáng
    và dĩ nhiên phải ngồi vào trước màn laptop thăm hỏi tin tức bạn bè khắp nơi ,đa phần ở bên Mẽo và Tây Gà Cồ ..xong đâu đấy thì ghé trang mạng Việt Thức , gặp ngay tựa bài “Nỗi lo mất nước ” của Dr Phan,tác giả nhiều bài khảo cứu khoa học xã hội rất giá trị đã gíup bộ não bã đậu của già tôi bớt sơ cứng đôi phần , nội dung bài là trả lời “Thắc mắc của ông Chu Tấn bên Cali về hiện tình chính trị hiện nay liên quan đến Biển Đông “,đang diễn tiến
    dưới sự lèo lái của Tổng Thống Trump v/s âm mưu của họ Tập Tầu cộng,Dr Phan đã nêu bật những lắt léo xảo trá và lươn lẹo của bọn Cộng Sản Tầu theo già tui, mọi người Việt trong/ngoài nên đọc…Đoạn kết già tôi khoái nhất;..”chúng ta chớ có ảo tưởng cho rằng do đường lối cứng rắn của ông Trump buộc Tầu không giám nuốt Việt Nam,theo Dr Phan,chúng tôi dám đánh cá với tất cả những ai đang “hồ hởi ,phấn khởi với ôngTrump” rằng ông Trump cóc vần Việt Nam và Biển Đông Nam Á.Cứng rắn với Tầu chỉ vì vấn đề qua lại Thương Mại ,và thử xem hàng hoá con gái IVANKA còn “made in china”? Vì vậy mong anhem ta chớ trông cậyvào Mỹ,Tây gì cả 100 năm đô hộ giặc Tây,20 năm đồng minh với mỹ,cuối cùng mất nước vì cả tin !! -Ôi chao ,cám ơn Dr Phan hỉ,thật là sáng dạ sáng đầu,chúc Dr Phan và toàn BBT Việt Thức luôn được an vui và mạnh khoẻ.
    Trump

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC

KHƯỚC TỪ TRÁCH NHIỆM [DISCLAIMER]

Những tài liệu đăng trên DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC nhằm thực thi tự do ngôn luận cá nhân, đa diện, nên không phản ánh quan điểm hay lập trường của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC [Viet Thuc Foundation].  Mọi ý kiến và tài liệu đăng tại DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC chỉ có tính cách thông tin, tham luận nhằm giúp độc giả gần gũi với thời cuộc liên quan tới văn hoá, giáo dục, kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tài chính, luật pháp, chính trị, v.v. hiện hành tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

Quý độc giả cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sự chính xác, mức độ cần và đủ của tài liệu trước khi ứng dụng. Do đó DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC khước từ trách nhiệm về nội dung và cách sử dụng những ý kiến, tài liệu và thông tin nhận được đăng trên bổn báo.  Tuy nhiên, việc tham khảo thông tin và những ý kiến cần thiết, trình bày theo tinh thần cởi mở, tương kính, hoà nhã, sẽ giúp quý độc giả thêm phương tiện so sánh kiến thức một cách xây dựng, quy mô, đa dạng. Đó là điều mong ước của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC.

© 2015 VIỆT THỨC . All rights reserved.