TRAN PHUONG & D0AN VIET KHANH 14 chiến hữu người Tây Tạng Ông Phuntsok 34 tuổi, Anh Tsering 24 tuổi, Cô Singay Choden 26 tuổi và bà Dawa Dadon 43 tuổ

 

Tường Trình Về Chí Nguyện Đoàn – Chiến Dịch Lam Sơn

Thực Hiện Công Tác Rải Truyền Đơn & Trương Biểu Ngữ Tại Thiên An Môn
Bắc Kinh Ngày 24 tháng 6 Năm 2016

Kính thưa Đồng Bào Quốc Nội & Hải Ngoại

Như thông tin nhanh chóng đưa ra từ vị Chủ Tịch Liên Minh Việt Nam Tây Tạng, Ông Thupten Tenzin đã chuyển đến các cơ quan truyền thông quốc tế và cho Lực Lượng Quốc Dân Dựng Cờ Dân Chủ bản Thông Tin Báo Chí vào ngày 26 tháng 6 năm 2016 với nội dung Chí Nguyện Đoàn gồm 3 vị Việt Nam: Chiến hữu Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (Trần Việt Lê Chân) thường trú Pháp, Chiến hữu: Trần Ngọc Phương (Trần Lam Sơn) quốc tịch Việt Nam, Chiến hữu Đoàn Viết Khanh quốc tịch Lào,

TRAN VIET LE CHAN & TRAN LAM SON

Vào ngày 24 tháng 6 năm 2016 Chí Nguyện Đoàn đã thực hiện việc rải hàng ngàn truyền đơn & trương biểu ngữ với các nội dung: Tàu Cộng Cút Khỏi Việt Nam, tố cáo Tàu Cộng Xâm Lược Biển Đảo Việt Nam, và tố cáo Tàu Cộng xả chất độc tại Biển VN gây thảm họa mội trường.

Chí Nguyện Đoàn đã bị Công An Thiên An Môn Bắc Kinh bắt giữ và sau khi điều tra Công An đã áp giải & trục xuất 3 chiến hữu Việt Nam về nước
còn 4 vị người Tây Tạng hiện nay chúng tôi cũng chưa kiểm chứng được thông tin.

Qua Bản Tin này, Lực Lượng Quốc Dân Dựng Cờ Dân Chủ muốn chia sẻ sự hi sinh cao quý của các thành viên Chí Nguyện Đoàn mà trong nội bộ của Lực Lượng đã đặt tên cho Công Tác này là “Chiến Dịch Lam Sơn – Khơi Động Lòng Yêu Nước” vốn tiềm tàng nơi tất cả Con Dân Việt Nam Quốc Nội cũng như Hải Ngoại. Trong thời gian di chuyển trên Đất Giặc, một tháng với chiến hữu Lê Chân và 2 tuần với chiến hữu Trần Ngọc Phương. Các vị trong Chí Nguyện Đoàn đã đến kính viếng mộ Liệt Sĩ Phạm Hồng Thái (Công Viên Hoàng Hoa Cương – Quảng Châu) , chính nơi đây các vị đã trang trọng khấn vái và tuyên thệ trước anh linh anh hùng vị quốc vong thân Phạm Hồng Thái, nguyện đi theo con đường vì dân vì nước quyết đấu tranh dù cho phải hi sinh bản thân mình cho Tổ Quốc cũng cam lòng. Chính nơi đây, chiến hữu Trần Ngọc Phương đã nhận danh xưng Trần Lam Sơn do Lực Lượng Quốc Dân trao tặng.

Lực Lượng Quốc Dân Dựng Cờ Dân Chủ trong suốt thời gian chuẩn bị Chiến Dịch Lam Sơn, chúng tôi cũng có cơ hội trao đổi khá thường xuyên với chiến hữu Lê Chân vị thủ lãnh của Chí Nguyện Đoàn Liên Minh Tây Tạng Việt Nam và cũng là người thảo kế hoạch và sắp xếp công tác cho mọi chiến hữu Chí Nguyện Đoàn.

Trong hoàn cảnh thập phần khó khăn về quân lương quân phí, Chiến hữu Lê Chân, danh hiệu mà Cô Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đã tự chọn cho mình, đó chính là danh tướng Lê Chân, nữ tướng tài ba cùng với 2 Bà Trương đánh bại Quân Đông Hán vào năm 40 sau công nguyên.

Dõi theo từng bước đi của Chiến hữu Lê Chân lặn lội từ những vùng đất ở Kampuchia sắp xếp những công tác cho các Bạn Trẻ thực hiện chương trình phát thanh của Lực Lượng Quốc Dân, đi đường bộ qua Lào để nối kết chiến hữu, và cũng từ đây để giảm bớt sự dòm ngó của Công An Tình Báo TC , Lê Chân đã có được Visa TC với giá “Cắt Cổ” và thời hạn chỉ có 2 tuần !

Chí nguyện đoàn thì 4 phương tụ lại, phòng trọ nào thì cũng sẵn sàng xuất hiện Công An Khu Vực, khi thời hạn Visa đã hết mà chiến hữu đông tây vẫn còn “kỳ bạt giang hồ”…muôn vàn khó khăn bủa vây khắp nơi mọi lúc…đôi lúc cô thốt lên những lời cảm phục Tiền Nhân đã gian khổ biết bao để Đất Nước có thể tồn tại trước bọn Giặc Hán quỷ quyệt và độc ác này suốt nhiều ngàn năm.

chiếu hữu Lê Chân cũng đã chuyển cho Lực Lượng Quốc Dân bản sao Thẻ Báo Chí Quốc Tế, địa chỉ gia đình & Visa – Hơn ai hết C/h Lê Chân biết chuyến đi này là chuyến đi định mệnh xả thân để khơi dậy lòng Tự Hào Dân Tộc.

Ngày 23 tháng sáu, 2016 là ngày chuận bị cho giờ “G”, Chí Nguyện Đoàn đã bí mật viết hàng ngàn truyền đơn khổ A4 và 3 biểu ngữ lớn bằng vải (Vải Bút đã mua sẵn) và khẩu hiệu bằng Anh Ngữ nội dung: Tàu Cộng Cút Khỏi Việt Nam, Tố Cáo Tàu Cộng Xâm Lược Biển Đảo Việt Nam, Tố Cáo Tàu Cộng xả chất độc vào Biển Việt Nam gây thảm họa môi trường.

Cuối cùng là những lời trăn trối và chương trình đề nghị công tác cho Lực Lượng Quốc Dân tiếp theo…”Tôi đi đền nợ Nước đây, các Anh Chị Em người nào việc nấy” , Lê Chân lặp lại lời của Liệt Sĩ Nguyễn Thái Học khi lên đoạn đầu đài và áp dụng cho hoàn cảnh của chính mình: Trưởng Đoàn Chí Nguyện trong tư thế sẵn sàng hi sinh vì sự tồn vong của Tổ Quốc.

Sau đó các phương tiện liên lạc được xóa sạch và Chí Nguyện Đoàn chuẩn bị cho giờ “G” trong âm thầm lặng lẽ. Lực Lượng Quốc Dân mất liên lạc 72 giờ sau đó với Chí Nguyện Đoàn…

Khi Công An Thiên An Môn bắt, chúng đã tách riêng 2 nhóm Việt Nam & Tây Tạng, nên hiện nay cũng chưa có được thông tin về Anh Chị Em Chí Nguyện Đoàn Tây Tạng. Riêng chiến hữu Lê Chân, chúng đã đưa cô vào nhà thương 4 tiếng đồng hồ, sau đó khi trở ra chúng bắt đầu lấy cung 3 người VN. Cô Lê Chân đã đối đáp với Công An TC với tất cả hào khí của Người Việt Nam như lời nói cảm phục của chiến hữu Đoàn Viết Khanh: “Cô đối đáp với Hào Khí Dân Nam như Trần Bình Trọng”. hoặc như sự cảm phục của chiến hữu Trần Lam Sơn “Kiếp này tôi chết cũng mãn nguyện, vì tôi may mắn chiến đấu dưới trướng người Đàn Bà Thế Kỷ”.

Hiện nay chiến sĩ Lê Chân sau khi bị trục xuất ngay lập tức về Pháp, Cô đã phải nằm cách li trong bệnh viện vì nghi ngờ bị nhiễm độc nặng. Cầu mong Hồn Thiêng Sông Núi đã phù trợ Cô trên Đất Giặc cũng sẽ phù trợ Cô mau bình phục để tiếp tục dấn thân cho Tổ Quốc. Chúng tôi còn nhớ rõ: “Hồn Thiêng Sông Núi luôn ở bên Cô & Các Anh Chị Em Chí Nguyện” là những câu Text thường xuyên khi liên lạc (tránh nói có âm thanh khi liên lạc bởi cần độ an toàn cao – tai vách mạch rừng) hoặc một câu khác: “Đức Trần Hưng Đạo đang mỉm cười với Cô, Con Gái Cưng Của Người “ (Trong chiến dịch Lam Sơn, Cô đã kính viếng Đền Đức Trần Hưng Đạo).

Những điều tường trình này, mục đích không phải để vinh danh cá nhân, nhưng trước Đại Họa Mất Nước đã gần kề chắc chắn chí khí anh hùng sẽ thiêu đốt mọi người mà quyết tâm hi sinh vì dân tộc. “Dẫu cường nhược có lúc khác nhau – Song hào kiệt thời nào cũng có”.

Đồng bào hãy nhìn Tây Tạng điêu linh vì nạn Hán Hóa đã bất trị, người Tây Tạng trở thành thiểu số ngay trên Quê Hương của mình và bị Hán Tộc Đỏ cỡi đầu cưỡi cổ bắt làm thân nô lệ, Chùa chiền bị tàn phá, các sư sãi bị đàn áp hoặc bắt hoàn tục. Mấy năm qua trên 200 thanh niên sư sãi Tây Tạng tự thiêu, nền độc lập của Tây Tạng vẫn xa diệu vợi.
Đồng bào hãy nhìn ngay chính dân thuộc Hán Tộc nhưng chỉ vì thực hành lối sống Chân Thiện Mỹ mà nhóm Pháp Luân Công đã bị giết dã man, hành hình nhanh chóng hay mổ sống để lấy nội tạng cung cấp cho các đại gia tham nhũng lắm tiền nhiều bạc. 1.5 triệu nạn nhân Pháp Luân Công đã bị hành hình tàn bạo thể hiện tính cầm thú dã man của Cộng Sản Đại Hán.
Còn đồng bào Việt Nam ta hiện nay thì sao ? đã bao nhiêu cô dâu Việt Nam được mua với giá cưới chồng Trung Quốc $3,000 USD để rồi bị đưa vào lò mổ nội tạng…báo chí truyền thông đã đưa tin nhiều rồi.
Mới nhất là thảm họa Nước Sông Cửu Long bị TC chặn nguồn nên cạn kiệt, vựa lúa chẳng còn. Mới hơn nữa thảm họa TC xả chất độc không chỉ bởi Formosa mà còn do các tàu Cá giả dạng làm triệt tiêu mọi sinh vật ven biển Việt Nam và cả ngoài khơi xa bờ. Dân Việt Nam chỉ có hai nguồn lương thực chính yếu là Cơm và Cá, mà nay không còn thì dân ta ăn gì để sống. chưa kể chất độc đó sẽ ảnh hưởng dây chuyển đến sức khoẻ, sinh quái thai dị dạng, ung thư tràn lan.

Nhận diện những thảm trạng đó, Người con dân Việt Nam nào còn có thể ngồi yên khi Đảng CSVN đã rước giặc vào nhà. Giao những vùng chiến lược an ninh quốc phòng vào tay giặc với hợp đồng bán đứng 70 năm tự trị !!! như Vũng Áng, 9 Tỉnh Đầu Nguồn & tham gia Con Đường Tơ Lụa của TC với các hải cảng quan trọng nhất của VN.

Ý thức được những thảm trạng trên, và nhận định Dân Tộc VN không thể còn chần chờ lâu hơn nữa nên Lực Lượng Quốc Dân đã ra đời ngày 21 tháng 9 năm 2015 và cũng trong ngày này C/h Trần Anh Kim, vị Chủ tịch của Lực Lượng đã bị công an bắt cóc và giam cầm cho đền hiện nay và công bố Bản Truyên Ngôn Cách Mạng Dân Chủ vào ngày 21 tháng 11 năm 2015 tại tnành phố Toronto Canada, Và cũng ngày này C/h Lê Thanh Tùng – Phát ngôn nhân tại Quốc Nội cũng đã bị Công An bắt giam cho đến tận hôm nay chưa xét xử.

Sự ra đời Lực Lượng Quốc Dân và công bố Bản Tuyên Ngôn Dân Chủ Cho VN là để cùng với tất cả các đoàn thể và đồng bào trong và ngoài nước cố gắng hết sức xây dựng lại Nội Lực Dân Tộc xóa bỏ ách thống trị của Tập Đoàn CSVN bán nước để huy động toàn lực quốc dân giữ gìn sự vẹn toàn lãnh thổ đem lại Đời Sống Ám No Hạnh Phúc Văn Hiến và Văn minh đích thực sánh vai cùng các dân tộc khác của nhân loại.

Trân trọng,

Phát Ngôn Nhân Hải Ngoại
Lực Lượng Quốc Dân Dựng Cờ Dân Chủ

TRAN BACH VIET CHU KY

TPI