About the author

Related Articles

2 Comments

  1. 1

    Hữu-Phúc HBVP

    Thưa TS Lưu Nguyễn Đạt, tôi có đăng Lời Giới Thiệu của anh trên comment tôi gửi cho gocnhinalan — bài Sự bận rộn của tháng ngày — đây là lời mở đầu của tôi — và sau đó là toàn văn Lời Giới Thiệu
    Đan – Phượng PN
    12/01/2015 at 6:50 am
    “Ta quàng tay nhỏ ghì Non Nước
    Như gã si tình say ái ân ”
    (Hồ Dzếnh)
    Alan Phan , Huỳnh Thục Vy, Lưu Nguyễn Đạt , … cũng đang “quàng tay nhỏ ghì Non nước ” trong “Sự bận rộn của tháng ngày”
    Nay xin giới thiệu BCA — Huỳnh Thục Vy . Nhận Định : Tự Do và Nhân Quyền , Việt Thức xuất bản 2015. Dưới đây là Lời Giới Thiệu cũa TS Lưu Nguyễn Đạt, trang chủ Vietthuc.org
    Lời Giới Thiệu
    (….nguyên văn )

  2. 2

    Hoang Dung

    Chúng tôi,những người QT xưa,có lời hoan nghênh và cám ơn Luật sư Lưu Nguyễn Đạt, Chủ Nhiệm, Chủ Bút Diễn Đàn Việt Thức đã xuất bản cùng viết Lời giới thiệu cuốn : HUỲNH THỤC VY — NHẬN ĐỊNH SỰ THẬT,của người con gái ưu tú TK họ Huỳnh này.
    Hy vọng sách sẽ đến tay các độc giả,đặc biệt giới trẻ ở trong nước,nhằm đánh thức lương tâm và lòng yêu nước của tất cả,trong cách mạng tự do và nhân quyền,để hướng đến một thời kỳ mới cho lịch sử Việt Nam.
    Những người QT xưa :Thiệu,Quý,Trí….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC

KHƯỚC TỪ TRÁCH NHIỆM [DISCLAIMER]

Những tài liệu đăng trên DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC nhằm thực thi tự do ngôn luận cá nhân, đa diện, nên không phản ánh quan điểm hay lập trường của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC [Viet Thuc Foundation].  Mọi ý kiến và tài liệu đăng tại DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC chỉ có tính cách thông tin, tham luận nhằm giúp độc giả gần gũi với thời cuộc liên quan tới văn hoá, giáo dục, kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tài chính, luật pháp, chính trị, v.v. hiện hành tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

Quý độc giả cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sự chính xác, mức độ cần và đủ của tài liệu trước khi ứng dụng. Do đó DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC khước từ trách nhiệm về nội dung và cách sử dụng những ý kiến, tài liệu và thông tin nhận được đăng trên bổn báo.  Tuy nhiên, việc tham khảo thông tin và những ý kiến cần thiết, trình bày theo tinh thần cởi mở, tương kính, hoà nhã, sẽ giúp quý độc giả thêm phương tiện so sánh kiến thức một cách xây dựng, quy mô, đa dạng. Đó là điều mong ước của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC.

© 2015 VIỆT THỨC . All rights reserved.