About the author

Related Articles

7 Comments

  1. 1

    Nguyễn Hưng

    …rất trang trọng tác phẩm này ví lời thơ Pháp lẩn Việt đều rất hay. Mong Đạt cho phép lâu lâu được trích một vài câu để đề vào ảnh anh chụp cho thêm phần thơ mộng. Dĩ nhiên là tên tác giả sẽ được kèm theo.

    …vừa mới xem phần video. Quá ấn tượng Đạt ơi. LNĐạt và Hạnh đều nổi bật trong suốt cuộc phỏng vấn… cô Đặng Tuyết Mai cùng xuất hiện trước ống kính TV rất hay.

    Một lấn nữa xin cám ơn và chúc gặt được nhiều thành công.

    Hưng Quyên

  2. 2

    Toan & ThuGiang

    Thưa anh Đạt và Hạnh,

    … buổi ra mắt Thi Phẩm LỜI CỦA CÁT rất có gía trị.
    Anh, Hạnh, những diễn giả đều nói hay, hát hay và ngâm thơ hay. Một ngày vui thật trọn vẹn.
    Xin chúc mừng Anh và Hạnh về sự thành công cuả LỜI CỦA CÁT.

    Toan & ThuGiang

  3. 3

    Trần Việt Long

    Thưa anh Đạt,

    Tôi muốn order một quyển để vừa đọc vừa viết lời giới thiệu như kiểu phê bình văn học…

    Địa chỉ của tôi là…Xin cám ơn anh Đạt thật nhiều.

    Trần Việt Long

  4. 4

    Lê Hữu

    Cám ơn anh Lưu Nguyễn Đạt … Cuộc chuyện trò tự nhiên, vui và lý thú. Xin chúc mừng cac buổi Ra Mắt LỜI CỦA CÁT thành công, gây tiếng vang và rất là “ấn tượng” trong không khí rất thơ, rất văn nghệ, rất tình cảm. Đúng như lời một thân hữu của anh nói, “Anh LNĐ không chỉ làm thơ mà còn mở ra một con đường cho thơ.”
    Xem cac chuơng trình “ra mắt thơ” và nghe anh trò chuyện càng thêm nguỡng mộ tác giả thi tập, vừa trí thức, vừa tài hoa, vừa nghệ sĩ.
    Nếu tiện, lúc nào thư thả xin anh gửi cho thi tập LỜI CỦA CÁT về địa chỉ bên duới, và xin anh cho cái mailing address để xin hoàn lại cac chi phí.

    Happy Holidays đến anh chị & gia đình!

    Lê Hữu

  5. 5

    Lưu Nguyễn Đạt

    Lưu Nguyễn Đạt sẽ gửi gấp LỜI CỦA CÁT tới quý Bạn hiền, quý Độc giả thân kính.

    Trân trọng, LNĐ

  6. 6

    Lê Hữu

    Cám ơn anh Lưu Nguyễn Đạt! Vâng chắc chắn là tôi phải quảng bá đến các văn-thi-hữu và nguời yêu thơ LỜI CỦA CÁT, một thi tập không giống bất cứ thi tập nào và… không chỉ là một tập thơ.

    Lê Hữu

  7. 7

    Trần Việt Long

    Xin cám ơn anh Lưu Nguyên Đạt thật nhiều.
    Những Buổi Ra Mắt Thi Phẩm thành công quá.
    Lời phát biểu của các chị và của GS NN Bích thật hay.

    Thanks a lot, Trần Việt Long

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC

KHƯỚC TỪ TRÁCH NHIỆM [DISCLAIMER]

Những tài liệu đăng trên DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC nhằm thực thi tự do ngôn luận cá nhân, đa diện, nên không phản ánh quan điểm hay lập trường của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC [Viet Thuc Foundation].  Mọi ý kiến và tài liệu đăng tại DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC chỉ có tính cách thông tin, tham luận nhằm giúp độc giả gần gũi với thời cuộc liên quan tới văn hoá, giáo dục, kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tài chính, luật pháp, chính trị, v.v. hiện hành tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

Quý độc giả cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sự chính xác, mức độ cần và đủ của tài liệu trước khi ứng dụng. Do đó DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC khước từ trách nhiệm về nội dung và cách sử dụng những ý kiến, tài liệu và thông tin nhận được đăng trên bổn báo.  Tuy nhiên, việc tham khảo thông tin và những ý kiến cần thiết, trình bày theo tinh thần cởi mở, tương kính, hoà nhã, sẽ giúp quý độc giả thêm phương tiện so sánh kiến thức một cách xây dựng, quy mô, đa dạng. Đó là điều mong ước của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC.

© 2015 VIỆT THỨC . All rights reserved.