About the author

Related Articles

4 Comments

  1. 1

    Minh Đức

    Đó là trận đấu giao hữu giữa đội Mỹ và đội Trung Quốc về môn võ Sa Shou, võ vừa đấm đá, vừa vật. Hai bên đấu ba trận với ba võ sĩ khác nhau. Trận giữa Cung Le và Na Shun thì Cung Le thắng, nghĩa là Mỹ thắng. Hai trận kia thì Mỹ thua nên trận đó coi như là đội Trung Quốc thắng. Bên phía Trung Quốc cũng có quay phim trận Cung Le – Na Shun và đăng lên Youtube nhưng bỏ đi phần Na Shun bị đánh túi bụi, thê thảm. Sau này phim đó được gỡ xuống.

    Na Shun là người gốc Mông Cổ và chắc là một trong những cao thủ võ Sa Shou của Trung Quốc. Trận đụng độ giữa Cung Le và Na Shun là sự đụng độ bằng sức lực khiến chúng ta không khỏi liên tưởng đến thời xưa các binh sĩ Việt Nam phải chống lại quân Tàu với những người to, cao khỏe hơn. Nhìn người Hoa phương Bắc thấy họ có chiều cao hơn hẳn người Hoa ở phía Nam.

  2. 2

    Trần Thiên Tướng

    Tôi rất khâm phục tính cách và tinh thần võ sĩ đạo của anh Lê Cung. Xem đi xem lại các trận anh đấu ngoài những thế võ quá đẹp, quá nhanh chính xác và hiệu quả mà còn tinh thần võ sĩ đạo thực thụ của anh.
    Xem trận anh đánh với nhà vô địch middle weight ShamRock mới thấy tinh thần thượng võ khi 2 lần anh dễ dàng quật ngã Shamrock nhưng không tiếp tục tấn công. Chứng tỏ lòng tôn trọng thượng võ của anh với đương kim vô địch.
    Anh lại là người luôn biết cám ơn Thượng Đế, Đấng ban sức mạnh cho anh và không bao giờ quên bạn bè, huấn luyện viên và cộng đồng người Việt.
    Mổi lần khi anh thi đấu mang theo cờ Việt Nam thân yêu lòng tôi lại dâng trào cảm xúc kính mến anh.
    Lê Cung ( CUNG LE ) ANH MÃI LÀ HUYỀN THOẠI CỦA DÂN TỘC.
    4000 NĂM LỊCH SỬ ANH LÀ NGƯỜI ĐỂ LẠI DẤU ẤN TO LỚN CHO VÕ THUẬT CỦA NGƯỜI VIỆT
    Niềm hãnh diện cho dân Việt trên đấu trường thế giới !

    Huyền thoại Cung Le sẽ luôn khắc ghi trong lòng mọi người Việt Nam.
    Rát mong anh về sau có thời gian đào tạo training thêm nhiều thế hệ thanh niên VN sẻ làm nên những kỳ tích lừng lẫy như anh.
    Xin Chúa luôn chúc phúc cho anh và gia đình anh !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC

KHƯỚC TỪ TRÁCH NHIỆM [DISCLAIMER]

Những tài liệu đăng trên DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC nhằm thực thi tự do ngôn luận cá nhân, đa diện, nên không phản ánh quan điểm hay lập trường của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC [Viet Thuc Foundation].  Mọi ý kiến và tài liệu đăng tại DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC chỉ có tính cách thông tin, tham luận nhằm giúp độc giả gần gũi với thời cuộc liên quan tới văn hoá, giáo dục, kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tài chính, luật pháp, chính trị, v.v. hiện hành tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

Quý độc giả cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sự chính xác, mức độ cần và đủ của tài liệu trước khi ứng dụng. Do đó DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC khước từ trách nhiệm về nội dung và cách sử dụng những ý kiến, tài liệu và thông tin nhận được đăng trên bổn báo.  Tuy nhiên, việc tham khảo thông tin và những ý kiến cần thiết, trình bày theo tinh thần cởi mở, tương kính, hoà nhã, sẽ giúp quý độc giả thêm phương tiện so sánh kiến thức một cách xây dựng, quy mô, đa dạng. Đó là điều mong ước của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC.

© 2015 VIỆT THỨC . All rights reserved.