About the author

Related Articles

9 Comments

  1. 1

    Vinh Luu

    Đuợc xem tranh anh Đạt ở nhà Hoàng Diệu Đalat 1968-69 và ngôi nhà do chính anh trang trí gần viện Pasteur .. Quả là ban tay sang tạo tài hoa. Mong có dịp tái ngộ .
    Chúc Anh Chi vui mạnh.

  2. 2

    Lưu Nguyễn đạt

    Rất mong ngày tái ngộ. Thân quý, Lưu Nguyễn Đạt

  3. 3

    thinh ngo

    Cảm ơn hai vợ chồng anh Đạt và chị Hạnh. Bài viết rất hay, cuộc đời đẹp và đầy lý thú.

    QuốcThịnh

  4. 4

    vinh hoang

    Kinh chuc mung anh chi thanh cong tren con duong Tho Van Nghe Thuat,
    Do la niem vui cua tam hon Nghe Si

    kinh

    Hoang Vinh

  5. 5

    Chinh Truong

    Anh Chi LNDat va PTHanh kinh men,

    Chinh xin cam on va rat Han-Hanh duoc Anh Chi chia se cuon VIDEO LuuNguyeDat “Dong Tho 50 Nam” da duoc don nhan mot cach rat TranQuy cua cac the-he Nguoi Viet Hai-Ngoai.

    Con Voi Tac-pham “Ban Tay Hy-Vong ” dung Long-Long nhu nhung Giot Long-Lanh khong Roi Xuong ma Toa Len Khong-Gian Vu-Tru voi bao nhieu Noi-Niem An-Tinh Yeu-Thuong va Hy-Vong….va xin Muon Loi cua Hoang-De Shah Jahan da noi :

    “Noi Thuong Yeu hien len khi nhin thay “Ban Tay Hy-Vong”
    “Va Troi Va Trang Cung Khong Ngan Duoc Giong Le”.

    Kinh chuc Anh Chi Luon duoc ThanTamAnLac.

    TDChinh

  6. 6

    Nguyễn Quý Thành

    Kính anh Đạt-chị Hạnh,

    Xin chân thành chúc mừng sự thành đạt và hạnh phúc tuyệt vời của anh chị với “Dòng Thơ 50 Năm trong Cuộc Tình 6 Thập Kỷ”.

    Ước mong LƯU NGUYỄN ĐẠT-PHÙNG THỊ HẠNH tiếp tục hành trình cao đẹp của Việt Thức Foundation để một ngày không xa chúng ta sẽ trở về quê cũ, một Việt Nam tự do, độc lập và không Cộng Sản.

    Quý mến,

    Nguyễn Quý Thành, Canada.

  7. 7

    Tanh Nguyen

    Chúc Anh Chị luôn luôn hưởng tất cã niềm vui .

    Trân trọng . Tánh Nguyễn, NY .

  8. 8

    Đỗ Bình

    Anh Lưu Nguyễn Đạt mến

    Cảm ơn anh đã gởi vidéo Ngày Ra Mắt Sách. Xin chúc mừng anh đã hoàn tất tác phẩm để đời.Sự thành công trong ngày ra mắt sách của anh là một niềm vui chung cho các bằng hữu văn nghệ sĩ, trong đó có chúng tôi. Tôi sẽ phổ biến cho các bạn ở Paris và Âu Châu thưởng lãm.

    Bài viết của chị Phùng Thị Hạnh rất hay và chân tình đã nói lên một số những điểm đặc sắc trong khả năng đa tài, cũng như con người của anh.Có lẽ ở trên đời chẳng có ai có thể viết ngắn về anh bằng những dòng cảm nhận đầy màu sắc như thế.

    Tôi vẫn còn nhớ ngày sang Hoa Kỳ ra mắt sách năm 2008, tôi và anh Lê Mộng Nguyên được anh chị đón tiếp chân tình. Ngày ấy chúng tôi đã thưởng thức tài của chị Phùng Thị Hạnh chơi piano anh hát và thưởng lãm tranh, điêu khắc của anh. Ngày đó tôi mời anh và anh lê Mộng Nguyên giới thiệu tác phẩm của tôi vì các anh là Những Nghệ sĩ chân chính, dành cả đời cho văn học nghệ thuật, tôi muốn các anh chia sẻ một tâm hồn đồng điệu. Hôm nay qua vidéo nhìn thấy anh chị lòng tôi cảm thấy vui và xúc động.

    Xin chúc anh chị nhiều sức khỏe và tràn niềm vui.

    Thân mến

    Đỗ Bình

  9. 9

    Khai trương Bibomart Nguyễn Thị Thập

    I’m very pleased to discover this web site. I wanted
    to thank you for your time just for this wonderful read!!
    I definitely really liked every part of it and i also have you
    saved to fav to check out new stuff on your website.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC

KHƯỚC TỪ TRÁCH NHIỆM [DISCLAIMER]

Những tài liệu đăng trên DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC nhằm thực thi tự do ngôn luận cá nhân, đa diện, nên không phản ánh quan điểm hay lập trường của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC [Viet Thuc Foundation].  Mọi ý kiến và tài liệu đăng tại DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC chỉ có tính cách thông tin, tham luận nhằm giúp độc giả gần gũi với thời cuộc liên quan tới văn hoá, giáo dục, kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tài chính, luật pháp, chính trị, v.v. hiện hành tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

Quý độc giả cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sự chính xác, mức độ cần và đủ của tài liệu trước khi ứng dụng. Do đó DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC khước từ trách nhiệm về nội dung và cách sử dụng những ý kiến, tài liệu và thông tin nhận được đăng trên bổn báo.  Tuy nhiên, việc tham khảo thông tin và những ý kiến cần thiết, trình bày theo tinh thần cởi mở, tương kính, hoà nhã, sẽ giúp quý độc giả thêm phương tiện so sánh kiến thức một cách xây dựng, quy mô, đa dạng. Đó là điều mong ước của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC.

© 2015 VIỆT THỨC . All rights reserved.