About the author

Related Articles

3 Comments

  1. 1

    N.T.Hanh

    Trong một tương lai gần, Tàu sẽ hung hăng gây chiến và sẽ trở thành đại họa cho nhân loại. Tây phương đang lên kế hoạch chia nước Tàu thành 5, 6 mảnh nhỏ để họ bớt hiếu chiến…

    Dân Việt cần thoát “Hán Hoa” từ tiềm thức và nên bỏ dùng từ “Trung” khi nói về người Tầu, cũng như nên bỏ dùng từ “Nam” khi nói về người Việt. Tên nước nên đổi lại là Đại Việt .

  2. 2

    phong thần

    @N.T.Hanh :Ông bị tình ám muội lý .
    _ Trung cộng hiện nay khả ố thật nhưng nói là TC thành đại hoạ thế giới thì hơi quá .Sức TC chỉ bằng môt phần trăm sức Mỹ , TC chỉ có khả năng tự vệ đối với Mỹ ; TC chỉ có sức ăn hiếp hàng xóm nhỏ thôi
    _ mình VN nên chống Trung cộng về mặt chính tri, giành đất đai nhưng đòi gọt bỏ văn hoá Hán thì quá lố , không thực tế
    _ làm sao mà thoát “Hán ”,thoát “Trung” được . Văn hoá đó đã ăn xâu vào xương tủy

  3. 3

    Datnguyen

    Thưa ông Phong Thần
    Không phải Mỹ mạnh gấp 100 lần Tầu đâu, nay ngân sách quốc Phòng của Mỹ khoảng từ 500 tới 600 tỷ, Ngân sách QP Trung cộng bằng khoảng 1/3 hoặc ¼ của ngân sách Mỹ (tùy theo estimate)
    Nay quân sự Trung cộng đứng thứ ba trên thế giới sau Nga, Mỹ, họ đang tăng cường ngân sách quốc phòng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC

KHƯỚC TỪ TRÁCH NHIỆM [DISCLAIMER]

Những tài liệu đăng trên DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC nhằm thực thi tự do ngôn luận cá nhân, đa diện, nên không phản ánh quan điểm hay lập trường của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC [Viet Thuc Foundation].  Mọi ý kiến và tài liệu đăng tại DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC chỉ có tính cách thông tin, tham luận nhằm giúp độc giả gần gũi với thời cuộc liên quan tới văn hoá, giáo dục, kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tài chính, luật pháp, chính trị, v.v. hiện hành tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

Quý độc giả cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sự chính xác, mức độ cần và đủ của tài liệu trước khi ứng dụng. Do đó DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC khước từ trách nhiệm về nội dung và cách sử dụng những ý kiến, tài liệu và thông tin nhận được đăng trên bổn báo.  Tuy nhiên, việc tham khảo thông tin và những ý kiến cần thiết, trình bày theo tinh thần cởi mở, tương kính, hoà nhã, sẽ giúp quý độc giả thêm phương tiện so sánh kiến thức một cách xây dựng, quy mô, đa dạng. Đó là điều mong ước của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC.

© 2015 VIỆT THỨC . All rights reserved.