About the author

Related Articles

7 Comments

  1. 1

    Đinh Lê

    Liên Thành nên được xếp chung với Ngô Kỷ và Đại Dương . Hết mời Điếu Cày tranh luận, nay đến lượt tố cáo.

    Tôi tưởng ông Liên Thành nên tố cáo Mạng Lươí Nhân Quyền Việt Nam đã trao tặng Điếu Cày giải Nhân Quyền Việt Nam, cũng như nên tố cáo cả tổ chức Human Rights Watch đã trao tặng giải Hellman/Hammet cho Điếu Cày nữa. Ngoài ra ông còn phải tố cáo nhà thơ – người viết chính luận Trần Trung Đạo đã dám cả gan viết bài ca tụng Điếu Cày nữa đó chớ (http://nguoivietboston.com/?p=26087).

  2. 2

    Tuan Vu

    Cũng phải khen cho Cộng sản Việt nam bỏ tiền ra mua được một sĩ quan VNCH để tiếng nói có vẻ như thật, đồng thời với tiền bỏ ra mua cái lũ dư lợn viên (viết để lãnh tiền dễ như ăn cơm sườn) viết nhăng viết cuội, bốc thối…Còn những người như ông Liên Thành, và cả Tịnh Ngọc nào đó, thì chiêu bài chụp mũ “Việt cộng” quá xưa rồi, và cũng chính vì đó sẽ tự lột mặt nạ (nghe thì rất kêu:
    ỦY BAN TRUY TỐ TỘI ÁC ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
    TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TRUNG ƯƠNG

  3. 3

    Viet Dinh

    40 năm rồi tranh đấu mãi mà cộng sản vẫn tồn tại bởi vì chúng ta chống nhau nhiều hơn chống cộng. Thật hư thì chưa biết mà cứ chụp mũ người ta. 40 năm sống với đất nước dân chủ mà đầu óc thì vẫn độc tài. Hãy đem ra bằng chứng trước rồi hãy chụp mũ. Chống cộng mà cứ theo vết xe của cộng nhìn đâu cũng thấy thế lực thù địch. Đánh giá cộng sản quá cao có nghĩa tự đánh giá mình quá thấp ông Liên Thành ơi.

  4. 4

    mimosa phuong vinh

    Chưa bao giờ hết, trong thời điểm này những Người Việt Nam Tị Nạn Cộng Sản ở hải ngoại bị rơi vào Mê Hồn Trận chẳng có lối ra. Vàng thau lẫn lộn, chụp mũ quàng xiêng, chửi bới nhau thậm tệ không chút xót thương và ai cũng cho mình là người có Chính Nghĩa!
    Có những diễn đàn-không phải Việt Thức- viết bằng lời lẽ lịch sự, văn minh sợ người xem không hiểu, lại xoay ra dùng những từ ngữ quá bình dân, tục tĩu để diễn đạt những điều mình nghĩ. Chúng ta những Người Việt Hải Ngoại được may mắn sổng trong Tự Do, có quyền nói lên những điều mình suy nghĩ, còn những đồng bào sống trong nước không có quyền tự do ngôn luận, vậy mà cũng có nhiều người can đảm đứng lên chống đối chế độ Cộng Sản, chúng ta nên ủng hộ họ. Nếu không ủng hộ hay chưa hiểu rõ lắm thì cũng đừng nên võ đoán hay kết tội quá sớm!
    “Kinh Đô cũng có người rồ, man di cũng có sinh đồ Trạng Nguyên”, không phải chỉ có Người Việt Hải Ngoại mới có đủ tư cách và thực sự chống Cộng còn những người dân trong nước đều là chống Cộng Cuội. Theo tôi, hình như người Việt nào trong nước đứng lên phản đối Cộng Sản cũng bị một số người ở Hải Ngoại chống đối bằng mọi cách, có người còn xem tướng cô Lê Thị Công Nhân rồi phát biểu lung tung (thật là nhỏ mọn không xứng đáng là một đấng trượng phu). Họ là ai, mà luôn luôn đánh phá những người chống cộng trong nước! Họ là những người đại diện cho Việt Nam Cộng Hòa chăng?
    Xin thưa rằng:
    -Việt Nam Cộng Hòa có Chính Sách Chiêu Hồi đối với những thành phần Cộng Sản.
    – Ngành Chiến Tranh Chính Trị của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa luôn luôn dùng phương châm “ Đem Đại Nghĩa để thắng hung tàn, lấy Chí Nhân mà thay cường bạo” trong Bình Ngô Đại Cáo của Tiên Sinh Nguyễn Trãi.
    – Nghi ngờ, đố kỵ, sát hại anh em là bản chất của người Cộng Sản.
    -Thà giết oan còn hơn tha lầm là châm ngôn của Cộng Sản!
    – Độc tài là chính sách cai trị của Cộng Sản.
    Có người phải đợi đến 35 năm mới nói hay viết được những điều muốn nói. Còn Ông Điếu Cầy mới chân ướt, chân ráo đến Mỹ mà bị tấn công dữ quá thì cũng là quá vội. ( Chắc Cộng Sản Việt Nam mừng lắm!) Hãy để cho ông ta thở chút không khí Tự Do đã chứ!
    Đất Mỹ là của tất cả những người yêu Tự Do trên Thế Giới chứ đâu phải của riêng ai!
    Mimosa Phương vinh
    U S A

  5. 5

    Duy nguyen

    Tôi nghĩ ” Liên Thành là CS nằm vùng” Vì hành động của LT đang trực tiếp phá hoại những trào lưu tiến bộ !

  6. 6

    AiPham

    Co le den luc nay nen xep Lien Thanh, Ngo Ky va ai nua…vao cung danh sach.

  7. 7

    dean vu tech

    Co nhung dieu sau day that la sau ho :di ve Vn du hi va ao gam ve lang , gui tien ve VN. lam tai sai cho tui cho de vc , lam tu thien khong chinh danh. nam 75 chung danh chay 9 chet mot song va bay gio khong con nho lai hay chong quen dau oc that la ba dau ? mong rang nguoi vn chung suy nghi lai va che do cho de viet cong se sup do trong tuong gan .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC

KHƯỚC TỪ TRÁCH NHIỆM [DISCLAIMER]

Những tài liệu đăng trên DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC nhằm thực thi tự do ngôn luận cá nhân, đa diện, nên không phản ánh quan điểm hay lập trường của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC [Viet Thuc Foundation].  Mọi ý kiến và tài liệu đăng tại DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC chỉ có tính cách thông tin, tham luận nhằm giúp độc giả gần gũi với thời cuộc liên quan tới văn hoá, giáo dục, kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tài chính, luật pháp, chính trị, v.v. hiện hành tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

Quý độc giả cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sự chính xác, mức độ cần và đủ của tài liệu trước khi ứng dụng. Do đó DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC khước từ trách nhiệm về nội dung và cách sử dụng những ý kiến, tài liệu và thông tin nhận được đăng trên bổn báo.  Tuy nhiên, việc tham khảo thông tin và những ý kiến cần thiết, trình bày theo tinh thần cởi mở, tương kính, hoà nhã, sẽ giúp quý độc giả thêm phương tiện so sánh kiến thức một cách xây dựng, quy mô, đa dạng. Đó là điều mong ước của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC.

© 2015 VIỆT THỨC . All rights reserved.