About the author

Related Articles

5 Comments

  1. 1

    Đỗ Anh

    Một điều khó hiểu: khi cá nhân đứng ra tổ chức những dịch vụ tương trợ đều thành công. Nhưng khi họp lại để tổ chức quy mô hơn sẽ thất bại. Nếu người Việt tránh được những tỵ hiềm có lẽ sẽ nhận được thêm tài trợ của đồng hương và việc phúc thiện sẽ còn giúp được nhiều đồng bào ở hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn nữa!

  2. 2

    Hùng Đạt

    Cám ơn anh Vũ Xuân Tráng đã đăng một bài rất hữu ích cho mọi người. Anh có thể cho biết thêm vài chi tiết như địa chỉ đầy đủ của các quán cơm (phường, quận)và họ có nhận người tình nguyện giúp công hay của không?

    Cám ơn Anh Tráng lần nửa.

    Hùng Đạt

  3. 3

    trac

    Xin đọc giả lưu ý rằng “người Sài gòn chia sẻ……” cũng thấy người trong nước đủ sức gánh vát.Đâu cần bà con ở ngoài.Trừ khi muốn góp dollars cho VC để có “công đức”.

  4. 4

    tj

    neu toi muong phu giup thi lam sao lien lac ? xin cho toi biet
    vi toi doc song nhung thong tin tren, toi mong lam viec co huu ich cho nguoi ngheo va xa hoi.

    hungthi2003

  5. 5

    Viet Thuc

    [1] Nếu thân hữu ở hải ngoại có thể gửi tiền nhờ người quen trong nước tới địa điểm/quán cơm xã hội đó mua một số phần cơm mỗi ngày [hay trong tuần] để biếu người túng thiếu đang xếp hàng tìm ăn;
    [2] còn nếu thân hữu ở trong nước và ở tại Sàigòn, thì hãy tới địa điểm mà mua cơm và phụ giúp người nghèo;
    [3] nếu cần thêm tài chính, chúng tôi sẽ tìm cách phụ giúp và nhờ thân hữu tiếp tay giúp đỡ tại chỗ.

    Đa Tạ, Việt Thức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC

KHƯỚC TỪ TRÁCH NHIỆM [DISCLAIMER]

Những tài liệu đăng trên DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC nhằm thực thi tự do ngôn luận cá nhân, đa diện, nên không phản ánh quan điểm hay lập trường của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC [Viet Thuc Foundation].  Mọi ý kiến và tài liệu đăng tại DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC chỉ có tính cách thông tin, tham luận nhằm giúp độc giả gần gũi với thời cuộc liên quan tới văn hoá, giáo dục, kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tài chính, luật pháp, chính trị, v.v. hiện hành tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

Quý độc giả cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sự chính xác, mức độ cần và đủ của tài liệu trước khi ứng dụng. Do đó DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC khước từ trách nhiệm về nội dung và cách sử dụng những ý kiến, tài liệu và thông tin nhận được đăng trên bổn báo.  Tuy nhiên, việc tham khảo thông tin và những ý kiến cần thiết, trình bày theo tinh thần cởi mở, tương kính, hoà nhã, sẽ giúp quý độc giả thêm phương tiện so sánh kiến thức một cách xây dựng, quy mô, đa dạng. Đó là điều mong ước của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC.

© 2015 VIỆT THỨC . All rights reserved.