About the author

Related Articles

5 Comments

  1. 1

    Ngô Trọng Anh

    Tôi hoàn toàn đồng ý với ông HƯNG VIỆT: Vâng, nước nào cũng có 3 hạng người này nhưng dân nước họ được bảo vệ thật sự bằng một chính thể dân chủ Tam quyền phân lập (Lập pháp, Hành pháp, Tư pháp) cộng thêm quyền tự do truyền thông báo chí và quyền lập hội v.v. Riêng đối với CHXHCNVN, những quyền này chí có trên lý thuyết nhờ chế độ công an trị độc tài độc đảng . Chính chế độ này nuôi dưỡng Nạn THAM NHŨNG vô tiền khoáng hậu cho đảng viên cán bộ các cấp và duy trì Nạn ngu dốt nghèo đói cho nông dân toàn quốc và công nhân các xí nghiệp do Tư bản quốc tế và các Đại gia hợp tác bóc lột. Chỉ còn một cách để giải quyết nạn này là toàn dân trong và ngoài nước đứng dậy. Chất tác xúc để thực hiện công cuộc cách mạng này là một tổ chức Có Chính Danh, Chính Nghĩa, Có Dân Chủ và Pháp Trị.

  2. 2

    Chau ba Thong

    Xin Ong Hung Viet cho biet cai Webside co hinh 2 la co de moi nguoi biet ma tham hoi no. Cam on.

  3. 3

    Viet Thuc

    Nguyễn Phương Hùng trương cờ máu Việt Cộng trên trang nhà của y như sau. Phần trên bên trái là quốc kỳ Việt Nam nền vàng ba sọc đỏ ở giữa có huy hiệu của Quân Lực VN Cộng Hòa và bên mặt là cờ đỏ sao vàng của CS Hà nội đang thống trị nước VN. Ở giữa là bốn chử KBCHN và địa chỉ “ http://kbchn.net – Nguyễn Phương Hùng”, với khẩu hiệu “ Đặt Lợi Ích Dân Tộc Lên Hàng Đầu” và “KBCHN Kênh Thông Tin Cộng Đồng Người Việt Hải Ngọai”. Y còn nối kết trang nhà này vào Bộ ngọai Giao của CS Hà nội.

    Nguyễn Phương Hùng trương cờ máu Việt Cộng trên trang nhà của y sau khi đi VNCS hội thảo. Một chuyến đi mà y viết trên báo Việt Weekly, tự khoe được CS Hà nội mời, đài thọ mọi chi phí. Y và nhóm Việt Weekly gồm Etc Nguyễn quang Trường, Nguyễn phương Hùng, Vũ hòang Lân, và Hứa trung Quân được vào cổng và phòng “ yếu nhân” ( VIP). Y khóc khi đặt chân xuống Phi Trường Nội Bài, đất Miền Bắc CS Bắc Việt trong Chiến Tranh VN mà y vừa mếu máo khóc, vừa nói đã xa cách cả hơn nửa thế kỷ.

  4. 4

    Lê Tùng Châu

    Thật ghê tởm cho tên NP Hùng này.
    Cám ơn Việt Thức đã cho tin.
    Còn nhớ 2008 khi Việt cộng dở chiến dịch đánh phá, gây lung lạc, nhiễu thông tin về thi sĩ (ngục sĩ) Nguyễn chí Thiện [chúng tung tin thi sĩ Nguyễn chí Thiện là “giả”] qua bàn tay bà Hoàng dược Thảo (báo Saigon nhỏ) (xin xem thông tin ở đây: Nguyễn Chí Thiện họp báo, lúc đó công luận hẳn chưa quên NP Hùng, luôn bám sát bà Hoàng dược Thảo như đồng bọn, và luôn mồm rao nhãn “Biệt Động Quân NP Hùng”.
    Trang KBC Hải Ngoại cũng bị hắn đoạt, có bạn nào nhớ là vào năm nào không, xin cho anh em biết với, cám ơn!

  5. 5

    Huỳnh Văn Của

    Quá hay!
    Và tôi cũng thật sự mắc cỡ khi có một đồng đội khốn kiếp như vậy.
    Kính chúc đàn anh và gia đình một mùa Tạ ơn đầy an lành và hạnh phúc
    Huỳnh Văn Của

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC

KHƯỚC TỪ TRÁCH NHIỆM [DISCLAIMER]

Những tài liệu đăng trên DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC nhằm thực thi tự do ngôn luận cá nhân, đa diện, nên không phản ánh quan điểm hay lập trường của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC [Viet Thuc Foundation].  Mọi ý kiến và tài liệu đăng tại DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC chỉ có tính cách thông tin, tham luận nhằm giúp độc giả gần gũi với thời cuộc liên quan tới văn hoá, giáo dục, kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tài chính, luật pháp, chính trị, v.v. hiện hành tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

Quý độc giả cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sự chính xác, mức độ cần và đủ của tài liệu trước khi ứng dụng. Do đó DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC khước từ trách nhiệm về nội dung và cách sử dụng những ý kiến, tài liệu và thông tin nhận được đăng trên bổn báo.  Tuy nhiên, việc tham khảo thông tin và những ý kiến cần thiết, trình bày theo tinh thần cởi mở, tương kính, hoà nhã, sẽ giúp quý độc giả thêm phương tiện so sánh kiến thức một cách xây dựng, quy mô, đa dạng. Đó là điều mong ước của DIỄN ĐÀN VIỆT THỨC.

© 2015 VIỆT THỨC . All rights reserved.